Ola, sabong panlaba!

Sinong mag-aakalang isang araw, susubukan ko ulit gumawa ng blog? Ginawa ko ito dahil sa Shenggans. May naisip kami nung isang araw lang na susubukan naming buhayin ang maliit na circle namin noon. Nagsimula yata akong mag-blog sa Xanga noong 2004? Hindi ko na maalala, basta bagets na bagets pa ko nun. Ligaw-ligaw pa ang mga sinasabi ko pati na din ang itsura at interests ko. At ito na nga, pagkatapos ng ilang taon, medyo ligaw na lang ako. Medyo na lang.

Ito na nga pala ngayon ang itsura ko matapos ang lahat ng operasyong pinagdaanan ko. Mula sa pagpapatanggal ng adam’s apple hanggang sa pagpapadagdag ng laman sa aking dibdib. Hindi ko nga lang magawang ipagawa ang ilong ko kasi feeling ko mawawala ang identity ko pag pinaayos ko yun. Nagpa-botox na din ako ng makailang ulit at nagpalagay ng kung chenelin sa labi para malakas maka-Angelina Jolie. Nakapagpa-lipo na din ako para seksing-seksi ang katawan ko. Kaso syempre, hindi ko pa rin naging kawangis si Georgina Wilson o si Anne Curtis. At syempre din, alam niyong joke lang yan.

Basta sana makayanan kong pangatawanan ‘to, sana huwag akong tamarin.🙂

Bogart

4 thoughts on “Ola, sabong panlaba!

Leave a Reply

