Ang Ganda Ko. Ang Haba Ng Hair Ko.

Friends don’t tell friends that it’s okay to flirt with other girls and that they’d understand. Maybe you would, but I won’t. We’ve agreed a long time ago that we’re too old for that.🙂

Alam ko na ngayon na mas swerte ako kesa sa inaakala ko. Nagpapasalamat akong napaka-loyal sa’kin ng girlfriend ko at ako ang pinakamagandang babae sa buong kalawakan para sa kanya. Wala siyang time na tumingin man lang sa iba kahit napakalayo namin sa isa’t isa.

We both know that one small mistake could ruin everything we’ve built. Sinabi ko nga sa kanya, “Aanhin mo ang panandaliang paglalandi kung habambuhay na kalandian ko naman ang ino-offer ko sa’yo?” Yes, my girlfriend knows that. And that’s the only thing she wants. I AM THE ONLY PERSON SHE WANTS.

Hindi kami madalas mag-away. At kung mag-aaway man kami, ayokong ibang tao ang maging dahilan. Mas pipiliin ko pa din syempre na pag-awayan namin ang mga ugali namin o ang magkaibang pananaw namin sa iba’t ibang bagay pero hindi ang ibang tao. Hinding-hindi.

So, yeah, ang swerte ko talaga. She makes me feel like I’m the only girl in the world.😉

Leave a Reply

