xxxxviii

Nami-miss ko na yung kapag niyayaya kitang sabay na tayo maligo tapos sasabihin mo sa’king mauna na ko at uubusin mo lang ang yosi mo pero alam kong hindi rin naman tayo makapagsasabay kasi mari-realize kong dapat talaga e laging ako ang mauunang maligo dahil marami pa kong seremonyas. Hindi kagaya mo na kapag nakapagbihis na, yun na. Nami-miss ko rin kapag walang humpay kang nagsasabi ng I LOVE YOU habang nasa loob ako ng banyo. Paulit-ulit na, “Love? I love you!”

“Love? I love you?”

“Love? I love you!”

Nami-miss ko na kapag tapos na kong maglagay ng make-up ay hihiga ka na sa tabi ko at magpapalagay ka sa’kin ng eyeliner at mascara at magpapaayos ka ng kilay. Sabi mo sa’kin mo lang gustong magpalagay ng kolorete sa mukha dahil hindi ka nagmumukhang bakla. At oo, gusto mong nakahiga ka lang kapag inaayusan kita, mahal na prinsesa.

Miss, bakit ang ganda mo?

Image

2 thoughts on “xxxxviii

  1. i super like you two🙂 i read all your posts kasi its nakakaaliw and nakakatuwa how you write super straight from the heart hihi.

    stay in love and keep posting! i miss blogging tuloy hehe

Leave a Reply

